Friday, October 17, 2014

5 mẹo để kiếm tiền dễ dàng trên Youtube

Tất nhiên điều mấu chốt vẫn nằm ở nội dung của các bạn. Một nội dung hấp dẫn sẽ thu hút người xem và các nhà quảng cáo. Khi có được lượng người xem và quảng cáo đầy đủ thì lượng tiền các bạn thu về sẽ không hề ít.

5 mẹo kiếm tiến trên Youtube

1. Taọ danh sách phát (Playlist)
Đó là một nhóm các video có tương quan với nhau. Khi bạn xem 1 video trong danh sách phát, thì Youtube sẽ hiển thị thêm các video còn lại để bạn lựa chọn. Rất tiện dụng phải không nào. Tăng thứ hạng, tăng lượt view và dĩ nhiên là sẽ tăng tiền.

2. Tối ưu các tag và description (trích dẫn)
Hãy nghiên cứu thật kỹ từ khóa của bạn, Google sẽ lựa chọn đưa video lên top dựa vào các từ khóa, các tag mà bạn đề cấp đến. Thay đổi một chút tiêu đề cũng góp phần tăng lượng view cho video của bạn. Lưu ý là không spam, không lừa đảo.

3. Sử dụng chú thích (annotation)
Youtube cung cấp cho bạn công cụ chèn chú thích vào video, bạn có thể đăng 1 chú thích có liên quan tới clip đang phát, hẳn nhiên người dùng sẽ bị hấp dẫn bởi lời giới thiệu đó.
Lưu ý : Để tối đa 3 chú thích, tránh để chú thích quá to che mất video.

4. Thay đổi hình thu nhỏ
Hình thu nhỏ lấy tự động từ video sẽ cho chất lượng ảnh kém và xấu. Vì vậy chúng ta có thể đăng ảnh thumbnail chất lượng tốt nhất, căng, rõ nét để thu hút người xem.
Lưu ý : Tránh post hình sex, hình đồi trụy, phản động, lừa đảo.

5.  Xây dựng cộng đồng
Tăng lượng tài khoản Đăng ký (Description). Bạn sẽ tạo ra thu nhập tốt khi upload 1 video mới.
Ngoài ra, việc trả lời các bình luận cũng là 1 viêc tốt nên làm để xây dựng cộng đồng.

Note : Các bạn có thể truy cập vào : http://www.youtube.com/playlist?list=PLTM4ZNnrDVdet_UxlDtLwheKxxy3RM5L-  để xem khi thực hiện xong thì video của bạn sẽ như thế nào.

No comments:

Post a Comment