Wednesday, October 29, 2014

Nhan sắc xinh đẹp của cô gái Đà Nẵng trước khi bị ung thư máu

Những ai theo dõi chương trình "Điều ước thứ 7" phát sóng ngày 25-10 chắc hẳn không thể cầm nổi nước mắt trước câu chuyện đầy xúc động của Võ Thị Ngọc Nữ - một diễn viên múa đang mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo ung thư máu cấp tính.

Ngọc Nữ sinh ra đã thiếu thốn tình yêu của người cha, cha của em đã mất khi em vừa tròn 1 tuổi. Hai mẹ con sống trong 1 phòng trọ nhỏ ở phố Ông Ích Khiêm. Từ nhỏ, Nữ đã đi theo mẹ bán hàng rong khắp nơi, 2 mẹ con nương tựa vào nhau mà sống. Hoàn cảnh khó khăn đã tạo lập cho cô tính tự lập. Ngoài đi biểu diễn múa mỗi khi có sự kiện, Nữ còn chịu khó ở nhà thiết kế, tạo mẫu, cắt may quần áo để có thêm thu nhập.


Những tưởng Nữ sẽ là niềm an ủi, động viên của mẹ khi về già, nào ngờ căn bệnh ung thư máu cấp tính đã dập tắt mọi ước mơ của cô gái sinh năm 1988 này.




Ngọc Nữ là cô gái trẻ trung, xinh đẹp và hiếu thảo

Ngọc Nữ từng chia sẻ trên facebook : "Có những nỗi đau con người có thể qua nổi, những với tôi bây giờ không biết suy nghĩ gì. Tôi không biết làm thế nào để đối diện với sự thật đau nghiệt này. Với tôi và mẹ bây giờ chỉ biết chờ đợi điều kỳ diệu... Điều kỳ diệu từ đâu? điều kỳ diệu đến từ lúc nào? Liệu khi đó tôi có còn có mặt trên đời để đón nhận nó không... ". Từng câu, từng chữ là sự thất vọng, bất lực đến cùng cực của cô gái ở độ tuổi đôi mươi với bao khát vọng và hoài bão.

Chúng tôi gặp Ngọc Nữ tại giường bệnh tầng 7, khoa Nội thần kinh - Cơ xương khớp - Huyết học lâm sàng, bệnh viện đa khoa Đà Nẵng. Mái tóc dài của cô gái xinh đẹp ngày nào đã rụng, gương mặt thất thần, tiều tụy. Thế nhưng, điều khiến tôi bất ngờ hơn cả là cô vẫn giữ được sự lạc quan,  bình tĩnh mặc dù sắp bước qua cửa tử.


Ngọc Nữ vẫn luôn nở nụ cười rạng rỡ và cảm ơn tôi đã quan tâm tới hoàn cảnh của cô. Nữ tâm sự, thời gian qua, cô thực sự biết ơn những người đã chia sẻ niềm không may này với cô. "Các bạn tình nguyện viên, chương trình điều ước thứ 7 của VTV3, ai cũng động viên em vượt qua nỗi đau về thể xác. Em biết, không chỉ có mẹ, còn rất nhiều người vẫn đang cầu nguyện cho mình. Em vui và biết ơn nhiều lắm.". Nữ mỉm cười và nói với tôi.

Chúng ta hãy cùng chúc cho cô gái xinh đẹp này nhanh chóng vượt qua cơn bạo bệnh, thực hiện được ước mơ hoài bão của mình, để nụ cười luôn rạng ngời trên môi em.




No comments:

Post a Comment