Wednesday, October 8, 2014

Hướng dẫn kiếm tiền trên Youtube

Hiện nay, kiếm tiền online đã trở nên hết sức phổ biến, song hành cùng các dịch vụ trực tuyến, quảng cáo bùng nổ. Kiếm tiền qua Youtube cũng là một trong các phương pháp đó.

Trước hết, bạn phải trở thành Youtube Partner . Hiện tại, có 2 cách để đăng ký thành Youtube Partner. Đó là đăng ký trực tiếp với Youtube, hoặc thông qua một đối tác trung gian, còn gọi là mạng (Network). Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký trực tiếp Youtube.

Đăng ký Youtube Partner


- Youtube hiện chưa cung cấp chương trình đối tác của họ tại Việt Nam, chúng ta cần phải chuyển thông tin sang quốc gia khác có hỗ trợ youtube partner.

Để đăng ký Youtube Partner, bạn truy cập linksau : http://www.youtube.com/account_channel_advanced Và tiến hành chọn quốc gia bạn đăng ký 



Sau khi chọn quốc gia Hoa Kỳ, bạn chuyển sang xác minh tài khoản tại http://www.youtube.com/features.

Ở mục kiếm tiền, các bạn chuyển trạng thái On/bật và làm theo hướng dẫn. Như vậy là bạn đã trở thành Youtube Partner.


Ps: Bạn kiểm tra xem đã là Youtube Partner chưa tại đây.

Sau khi đã hoàn thành xong các mục trên, tiến tới việc quan trọng nhất là "Kiếm tiền".

- Bạn tải video của từ máy tính của mình lên. Điền đẩy đủ các thông tin cơ bản. Trong mục "kiếm tiền", bạn đánh dấu trạng thái là kiếm tiền.


Như vậy là đã xong, nếu bạn có 1 lượng người xem và nhấn quảng cáo kha khá thì bạn đã kiếm được một lượng tiền không nhỏ đấy. Chúc các bạn thành công.

No comments:

Post a Comment