Wednesday, October 1, 2014

Các tiêu chuẩn đăng ký Google Adsense thành công

Google adsense là một trong những công cụ quảng cáo kiếm tiền tốt nhất hiện nay (ngoài ra còn có media.net...). Rất nhiều blogger, webmaster muốn đăng ký google adsense để đăng quảng cáo lên trang web/blog của họ, kiếm thêm thu nhập.

Google hiện nay cũng đã cho phép các trang web/blog tiếng Việt có thể đăng ký Google adsense, và các tiêu chuẩn để đăng ký cũng khắt khe hơn rất nhiều.

Nội dung phải có chữ
Một blog có chất lượng cao phải đảm bảo các bài viết chất lượng, thu hút đông đảo người đọc, bài viết phải không được copy/sao chép nguyên bản từ các nguồn khác. Tránh viết các bài chỉ có từ 100-200 ký tự. Google sẽ gần như loại bỏ những blog có những bài viết như vậy.

Tối ưu hóa bài viết với công cụ tìm kiếm Meta data
Các thẻ meta-data là nội dung tóm tắt của bài viết. Ban biên tập Google adsense sẽ kiểm duyệt các blog thông qua các thẻ meta-data này, đồng thời các công cụ tìm kiếm cũng dựa vào các meta-data này để đưa ra kết quả phù hợp. Các thẻ meta-data thường dưới 69 ký tư.

Không vi phạm bản quyền
Bản quyền ở đây là các bài viết mà bạn đăng lên.  Nếu bạn đăng các video, bài hát lên thì khả năng được chấp thuận là không cao, vì hiện nay vấn đề bản quyền bài hát là rất ngặt nghèo.
Các mã nguồn mở cũng sẽ bị kiểm duyệt hết sức chặt chẽ, nếu phần mềm đó bạn không phải là tác giả

Blog phải hoạt động ít nhất 3 tháng
Google không bắt buộc thời gian hoạt động của blog, nhưng nếu blog hoạt động ít nhất 3 tháng thì khả năng được chấp thuận là cao hơn. Ở một số nước như Ấn Độ, Trung Quốc thì blog phải hoạt động ít nhất 6 tháng.

Blog không chứa mã độc
Nếu website bạn đang dính mã độc và được Google thông báo thì trước hết hãy xóa sạch mã độc bằng công cụ Sucuri Premium.

Bạn đã sẵn sàng để đăng ký Google adsense
Truy cập http://google.com.vn/adsense ngay hôm nay để bắt đầu đăng ký tham gia và đợi họ xét duyệt tầm 1 tuần.

Chúc các bạn thành công !

No comments:

Post a Comment